ระบบรับสมัคร : กรมหม่อนไหม
   ประชาสัมพันธ์
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร และตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ประจำส่วนกลางของกรมหม่อนไหม เรื่อง บัญชีรายชื่อผู้ผ่านการเลือกสรรเพื่อจัดจ้างเป็นพนักงานราชการทั่วไป
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร และตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ประจำส่วนกลางของกรมหม่อนไหม เรื่อง รายชื่อผู้ผ่านการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ และมีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๒
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร และตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ประจำส่วนกลางของกรมหม่อนไหม เรื่อง รายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ กำหนดวัน เวลา และสถานที่ในการประเมินความรู้ความสามารถ ทักษะ และสมรรถนะ ครั้งที่ ๑ ในตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร และตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ

คลิกเพื่อดาวน์โหลด แผนผังศูนย์สอบมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต
คลิกที่นี่เพื่ออ่าน ประกาศคณะกรรมการดำเนินการสรรหาและเลือกสรรพนักงานราชการทั่วไป ตำแหน่งนักวิชาการตรวจสอบภายใน ตำแหน่งนักวิชาการเกษตร และตำแหน่งเจ้าพนักงานธุรการ ประจำส่วนกลางของกรมหม่อนไหม เรื่อง รับสมัครบุคคลเพื่อเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป